Văn phòng BTS->Tin tức->Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu tác pháp Tự tứ  
Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu tác pháp Tự tứ
 

Sáng nay 06/9/2017 (nhằm 16/7/Đinh Dậu), chư Tăng trong các trụ xứ thành phố Vũng Tàu tập trung về chùa Liên Trì làm lễ Tự Tứ.

Buổi lễ có sự hiện diện chứng minh của HT. Thích Giác Tùng, chứng minh BTS PG tỉnh; TT. Thích Phước Huệ, Trưởng BTS PG TP. VT; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Trưởng ban Thường trực BTS TP. VT, cùng chư tôn đức trong BTS và các tự viện trong Thành phố.

Trước khi tác pháp Tự tứ, HT. Thích Giác Tùng, Phó Thiền chủ trường hạ đã có đôi lời tán tán thán và sách tấn đại chúng tu hành. TT. Thích Phước Huệ tác pháp yết ma. Đại chúng cung thỉnh 4 vị tôn túc trong Thành phố làm người thọ Tự tứ cho chúng Tăng là HT. Thích Giác Tùng, TT. Thích Phước Huệ, TT. Thích Thông Không và TT. Thích Thông Thiền.

Sau khi làm lễ Tự tứ xong, ĐĐ. Thích Thiện Thông thay mặt cho chư Tăng thành phố Vũng Tàu dâng lời khánh tuế lên chư tôn đức Giáo phẩm, mừng quý Ngài thêm một tuổi đạo; đồng thời xin trả lại chức vụ Ban Chức sự cho thường trụ. TT. Thích Phước Huệ đã thay mặt Ban Chứng minh tán than công hạnh tu tập tinh tấn của chúng Tăng, mong rằng chư Tăng luôn giữ được phong thái tu hành như ba tháng an cư để trưởng dưỡng đạo tâm, trang nghiêm Giáo hội.

Buổi lễ Tự tứ khép lại trong niềm hoan hỷ của toàn thể chư Tăng. Cùng thời gian chư Ni Thành phố tác pháp Tự tứ tại trú xứ chùa Vạn Phước.

Hình ảnh buổi lễ

 

Ban TT-TT PG VT

Bài viết mới:
Các bài viết khác...