Lịch sử->Phật giáo Viêt Nam->Ban Trị sự GHPGVN TP.Vũng Tàu viếng tang Ni trưởng Thích nữ Như Lý  
Ban Trị sự GHPGVN TP.Vũng Tàu viếng tang Ni trưởng Thích nữ Như Lý
 
Chiều 21/1/2022, tại chùa Phổ Đà, Ban Trị sự Phật giáo TP.VT đã viếng tang Ni trưởng Thích nữ Như Lý, Phó Ban Quản trị tổ đình Huê Lâm Q.11 TP.HCM, trụ trì chùa Phổ Đà tân viên tịch
Đoàn Ban Trị sự Phật giáo TP.VT có HT. Thích Giác Tùng, Chứng minh BTS PG tỉnh; HT. Thích Thông Không, Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp PGVT; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Thường trực kiêm Trưởng Ban Giáo dục Phật giáo VT cùng chư Tăng, Ni thành viên Ban Trị sự và trụ trì các tự viện trong địa bàn.
 
 
Tại Phật tiền, chư tôn đức đã có thời kinh cầu nguyện, sau đó phân ưu cùng môn đồ pháp quyến tại chùa Dược Sư về sự viên tịch của Ni trưởng Thích nữ Như Đức, trụ trì chùa. ĐĐ. Thích Thiện Thông đã tán thán công hạnh tu học, cũng như sự đóng góp của cố Ni trưởng với sự phát triển của Phật giáo tại địa phương TP.VT; mong muốn chư tôn đức Ni luôn noi gương hạnh đức của Ni trưởng để làm cho tông phong rạng rỡ, tổ ấn được quang huy.
 
 
Sau khi đảnh lễ Tam bảo, chư tôn đức đã niệm hương cầu nguyện và nhiễu quanh kim quan để tiễn biệt Ni trưởng Thích nữ Như Lý, trong sự tiếc thương về một người đồng đạo, ghi nhận công đức của Ni trưởng đã dành cho Đạo pháp và Dân tộc.
 
 
 
 
 
 
 
Trung Giác/Ban TT-TT Phật giáo TP. Vũng Tàu